GIẢI PHÁP CHO DOANH NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH BỘ LUẬT LAO ĐỘNG (MỚI) RA ĐỜI

Đăng vào 14/11/2019 20:53

TOẠ ĐÀM "NHỮNG TÁC ĐỘNG CỦA BỘ LUẬT LAO ĐỘNG MỚI ĐẾN DOANH NGHIỆP VÀ GIẢI PHÁP" NGÀY 30 THÁNG 11 NĂM 2019 CÙNG TS. ĐỖ NGÂN BÌNH VÀ CÁC CHUYÊN GIA TRONG LĨNH VỰC LAO ĐỘNG. 

Trải qua hơn 06 năm thi hành, Bộ Luật Lao động năm 2012 đã bộc lộ nhiều hạn chế, bất cập, một số quy định không còn phù hợp với tình hình thực tiễn hiện nay. Trong giai đoạn sắp tới, Bộ Luật Lao động (mới) sẽ được chính thức thông qua với nhiều nội dung thay đổi có tác động lớn đến Doanh nghiệp như: nhận dạng hợp đồng lao động, tăng tuổi nghỉ hưu, xuất hiện nhiều tổ chức đại diện người lao động, ....

Hiểu rõ những vướng mắc mà Doanh nghiệp gặp phải, Tiến sĩ Đỗ Ngân Bình cùng các diễn giả là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lao động tổ chức Tọa đàm “Những tác động của Bộ luật lao động (mới) đến Doanh nghiệp và giải pháp” nhằm cập nhật sự thay đổi của Bộ luật lao động, nhận diện những "tác động" và tìm ra giải pháp "tối ưu" cho Doanh nghiệp.

Tọa đàm “Những tác động của Bộ luật lao động (mới) đến Doanh nghiệp và giải pháp” dự kiến được tổ chức tại Hà Nội theo thời gian, địa điểm như sau:

  • Thời gian: 8h30 - 11h, Thứ Bảy ngày 30/11/2019

  • Địa điểm: Hội trường 403, nhà A, Trường Đại học Luật Hà Nội, số 87 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Tọa đàm với sự tham gia của các diễn giả:

  1. Tiến sĩ Đỗ Ngân Bình - Phó giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật Trường Đại học Luật Hà Nội

  2. PGS. TS Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện kinh tế và Thương mại quốc tế Đại học Ngoại Thương Hà Nội

  3. Ông Phạm Hồng Quân - Giám đốc Nhân sự Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Piaggio Group

  4. Ông Nguyễn Hoài Nam - Phó Tổng thư ký Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP)

Để tham dự, Quý khách vui lòng đăng ký theo Mẫu sau: Đơn đăng ký

Hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0911.990.686 (TS.Bình)/ 0987.020.294 (Ms.Nhung).